Thursday, September 19, 2019

ครบ 2 ปี เฟสติวัล ฮอลิเดย์ พาลูกทัวร์ท่องประเทศอิตาลี




 นายคมสัน  ประสมศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัทเฟสติวัล ฮอลิเดย์ ฉลองครบรอบ 2 ปี จัดกิจกรรมตอบแทนนักท่องเที่ยวชาวไทย ด้วยการพาคณะทัวร์กว่า 40 ชีวิต บินลัดฟ้าไปกับสายการบินเอมิเรตส์ เพื่อท่องเที่ยว มิลาน เวโรน่า เวนิซ ฟลอเร้น หอเอนเมืองปืซ่า และเจนัว ซึ่งเป็นการเดินทางอย่างประทับใจของคณะผู้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ทุกคน
นอกจากนี้ นายคมสัน  ประสมศรี ยังเผยถึงเส้นทางสู่ความสำเร็จอย่างมืออาชีพว่า

       จากประสบการณ์ของผม ในการเดินทางตั้งแต่ ปี 2004 จนถึงปัจจุบันก็ 15 ปี ที่ทำในสิ่งที่ตนถนัดและรัก โดยบวกกับการบริการสไตล์เรา คำว่า สไตล์เราคือ เราเป็นบริษัทที่เน้นการท่องเที่ยวแบบประหยัดและสอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจ ณ ยุคนั้นๆ เพราะการท่องเที่ยวเป็นธุรกิจที่ต้องอาศัยงบประมาณที่เก็บออม พูดง่ายๆคือเงินที่เหลือเก็บก็นำไปท่องเที่ยวตามความไฝ่ผันหรืองบประมาณที่มี ... นี่คืองานเรา






     ผมจำได้ทริปแรกๆของ บริษัทคือ นำนักท่องเที่ยวชาวไทย ไป เทศกาลเวนิส คาร์นิวัล ที่ อิตาลี  แบบประหยัดเป็นความตั้งใจที่เราอยากจะทำด้วยงบประมาณจำกัดที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภค ต่อมาก็เป็นเทศกาลหิมะที่ รัสเซีย ในช่วงนั้นอากาศติดลบ 15 องศาเซลเซียส ในความเป็นจริงทุกคนคงไม่คิดว่าควรไปในช่วงนั้น แต่เรากลับคิดอีกมิติ ตาม สโลแกนเราคือ เทศกาลทัวร์ เทศกาลเที่ยว  เราควรไปสัมผัสดูว่า ในฤดูกาลแบบนี้ เค้าเที่ยวอะไรกัน ไม่น่าเชื่อครับ เทศกาลหิมะ มี กิจกรรมให้เราคนไทยได้ท่องเที่ยวและสัมผัสมากมายกว่าที่คิด
       สำหรับบริษัท เฟสติวัล ฮอลิเดย์ จำกัด เปิดคัวเมื่อปลายปี 2017 และเริ่มดำเนินธุรกิจท่องเที่ยว โดยเน้นที่ Outbound เป็นหลัก คือ นำนักท่องเที่ยวจากไทยได้มีโอกาสไปท่องเที่ยวต่างประเทศ สัมผัสบรรยากาศเทศกาลต่างๆทั่วโลก ดั่งสโลแกนที่ว่า เทศกาลทัวร์ เทศกาลเที่ยว


No comments:

Post a Comment